วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ครั้งที่16

 

กิจกรรมการเรียนการสอน

อาจารย์ให้นักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรม โครงการส่งเสริมการใช้แก้วน้ำส่วนตัว ที่ลานแดง



สอบสอน กลุ่มที่3 หน่วยธรรมชาติ...(ทเลแสนงาม)


วิธีการสอน

1ใช้คำถาม เด็กๆเคยไปเทียวทะเลไหมมค่ะ แล้วที่ทะเลมีอะไรบ้าง
2ใช้นิทานเป็นสื่อการสอน เรื่องทะเล

สอบสอน กลุ่มที่4 หน่วย...ผม

วิธีการสอน

วันจันทร--ชนิดของผม

1นำเพลงมาสอนเด็ก เอามือจับผม จับไหล่ จับหัว ถามเด็กว่าตอนนี้เด็กๆกำลังจับอะไรอยู่
2จุดมุ่งหมายคือ อยากให้เด็กรู้เรื่องผมและการดูแลผม
3แตก map ของผม
4สอนลักษณะของผม
5การเปรียบเทียบผม ชนิดของผม
6การนำเสนอข้อมูล
-ลักษณะของผม/ผมตรง/ผมหยิก...
-หน้าที่ของผม
-อาชีพ
-วิธีการดูแลรักษา

1 ความคิดเห็น: